Bóng Đá Tây Ban Nha La Liga Mới Nhất

Bóng Đá Tây Ban Nha La Liga Mới Nhất

Real Madrid và HLV Zinedine Zidane lại “méo mặt” khi Eden Hazard lại chấn thương và phải nghỉ khoảng four-6 tuần. Hậu vệ Gerard Pique mới đây đã đưa ra đề xuất táo bạo để vinh danh đồng đội thân thiết. Chấn thương Eden Hazard đang là chủ đề gây tranh cãi gay gắt giữa CLB chủ quản Real Madrid và LBBĐ Bỉ, theo Diario AS .


tin bóng đá tây ban nha

Và thực tế, có tới 8 đội bóng của La Liga ghi được ít bàn thắng hơn số trận đấu mùa này, trong khi ở Serie A chỉ có Parma là ghi ít hơn 1 bàn mỗi trận đấu (15 bàn sau 22 trận đấu). Và trận đấu đầu tiên với Hy Lạp tại vòng loại World Cup 2022 sẽ là lúc để Tây Ban Nha chứng minh họ đã sẵn sàng để cạnh tranh tấm vé tới Qatar với đối thủ lớn nhất là Thụy Điển tại bảng B. Dự đoán bóng đá Tây Ban Nha tại Tinbong.vn nhanh chóng, đảm bảo độ tin cậy chính xác tuyệt đối.

Cầu Thủ Nhật Bản Đầu Tiên Mắc Covid

Cựu chủ tịch Barca, ông Joan Laporta, chính thức trở lại cương vị lãnh đạo cao nhất của CLB sau khi trúng cử ở vòng bỏ phiếu 21h đêm qua theo giờ địa phương. Nguồn tin thân Barcelona cho biết, đội bóng xứ Catalan đang tìm cách đẩy Philippe Coutinho khỏi sân Camp Nou càng sớm càng tốt. VTV.vn – Từng rất được lòng người hâm mộ Al Sadd tuy nhiên Xavi giờ đang phải đối mặt với sự tẩy chay vì những thành tích bết bát của CLB. Tiền đạo Moussa Dembele đã khiến đồng đội và ban huấn luyện ở Atletico Madrid được phen hãi hùng khi ngất xỉu ngay trên sân tập. Trong ngày Croatia thất bại trước Slovenia, Luka Modric đã lập nên cột mốc đáng nhớ trong màu áo tuyển quốc gia.

  • Tuyển Tây Ban Nha khởi đầu vòng loại World Cup 2022 bằng trận hòa Hy Lạp 1-1 ngay trên sân nhà.
  • Cú đúp bàn thắng vào lưới Real Sociedad đã giúp Lionel Messi vượt qua Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn không tính phạt đền.
  • Nguồn tin từ Marca mới đây xác nhận một thông tin quan trọng về thương vụ chiêu mộ Cristiano Ronaldo trở về Madrid của Los Blancos.
  • Cho dù được chơi trên sân nhà, nhưng U21 Slovenia cũng chỉ trụ được hết helloệp một khi gặp nhà ĐKVĐ U21 châu Âu, U21 Tây Ban Nha.
  • Ít ngày sau khi Gareth Bale công khai nguyện vọng trở lại Real Madrid sau mùa giải này, người đại diện của anh đã lên tiếng.
  • Barca đã khôi phục cuộc đua tranh chức vô địch La Liga với Atletico Madrid sau khi liên tiếp rút ngắn khoảng cách với đối thủ trong thời gian gần đây.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất. Động thái mới đây của Real Madrid là minh chứng cho thấy họ sắp đẩy tiền đạo Gareth Bale đi, cầu thủ xứ Wales cũng đã đồng ý gia nhập Man Utd. Nếu như không quyết định ra đi, anh sẽ phải đối diện với tương lai vô cùng u ám ở mùa giải tới. Cựu chủ tịch Barca, ông Josep Bartomeu đã bị bắt vì liên quan đến vụ bê bối “Barcagate” sau cuộc đột kích của cảnh sát vào trụ sở Camp Nou. Mới đây, kênh Youtube của CLB Barca đã đăng tải đoạn video về Messi khi ngôi sao số 1 của sân Nou Camp khoác áo đội U16.

Chịu Giảm Lương, Ronaldo Mới Có Thể Trở Lại Actual

Eden Hazard tụt từ đỉnh cao xuống vực sâu sau khi chuyển từ Chelsea tới Real Madrid sau những chấn thương và việc tăng cân phi mã. Messi ghi dấu ấn trong cả 2 bàn thắng, giúp Barca hạ Sevilla để chiếm ngôi nhì bảng LaLiga. Theo tờ Cuatro, Real Madrid sẽ chỉ trả mức giá tượng trưng cho Juventus để đưa Cris Ronaldo về Bernabeu vào hè 2021. Theo tờ Le Parisien, PSG đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona. Nhiều khả năng Fati và Coutinho sẽ không kịp bình phục để thi đấu ở mùa 2020/21.

Lên tham gia tấn công, thủ môn Yassine Bounou đặt lòng ghi bàn ở phút ninety+four, giúp Sevilla hoà chủ nhà Valladolid 1-1 ở La Liga hôm 20/three. Messi và đồng đội thắng 6-1 trên sân Sociedad – đội đang đứng thứ năm La Liga – ở vòng 28 hôm 21/3 báo bóng đá mới nhất hôm nay. Tân Chủ tịch Joan Laporta quyết định giữ HLV Ronald Koeman ít nhất đến hết mùa , bất chấp kết quả mùa này. Hôm qua, giới truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ đưa tin Man Utd sẽ chi đậm vì ngôi sao Marcos Llorente của Atletico Madrid.

Actual Ra Tối Hậu Thư Cho Ramos: Gia Hạn Hoặc Ra Đi Vào Cuối Mùa

Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Luis Suarez chỉ ra cái tên khó khăn nhất mà anh từng đối mặt trong sự nghiệp. Tiền đạo Ansu Fati nhiều khả năng sẽ phải trải qua cuộc phẫu thuật lần thứ three và đứng trước nguy cơ không thể tham dự VCK Euro 2020 cùng ĐT Tây Ban Nha. Morata đá chính và lập công cho TBN nhưng bước ngoặt đến từ quả penalty hiệp 2.

Get fresh company trends and unique gift ideas delivered right to your inbox.